LÀ ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN CỦA NGƯỜI VIỆT ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ ĐÚC CHÂN KHÔNG VÀO QUY TRÌNH SẢN XUẤT ĐỐI VỚI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM HỢP KIM NHÔM

LAN CAN SẮT – LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGOẠI THẤT

LAN CAN SẮT – LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGOẠI THẤT

Với sự phát triển nhanh chóng của xã hội và tốc độ đô thị hóa chóng mặt, quỹ đất ngày càng trở nên chật hẹp hơn. Nếu trước kia, các ngôi nhà được xây dựng theo hướng mở rộng thì hiện nay, hầu hết các ngôi nhà đã được xây dựng theo hướng lên cao để tiết kiệm quỹ đất. Do đó các nhu cầu về thiết kế và sử dụng lan can cho các ngôi nhà cao tầng đang rất cấp thiết. Nắm bắt được điều đó, lan can sắt từ sắt mỹ nghệ ra đời như là giải pháp tối ưu cho vấn đề trang trí ngoại thất của gia đình bạn.

Lan can cầu thang sắt

Cầu thang là một yếu tố không thể thiếu trong các ngôi nhà cao tầng. Đối với lan can cầu thang, bạn nên thiết kế sao cho có sự tổng hòa chung với kiến trúc và nội thất của gia đình. Lan can sắt không chỉ mang tính chất là rào chắn bảo vệ sự an toàn mà nó còn phải đảm bảo được độ thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Nếu ngôi nhà đơn giản thì các thiết kế lan can sắt cầu thang cũng chỉ cần mang yếu tố giản đơn, thanh lịch. Nhưng nếu ngôi nhà của bạn đồ sộ, quy mô theo các phong cách như hoàng gia hay cổ điển thì lan can sắt cũng cần được tư vấn thiết kế cho phù hợp.

Lan can sắt cầu thang thường được điểm xuyết rất nhiều họa tiết cầu kì như các hình chim muôn hoa lá. Với tính năng mềm dẻo, dễ uốn cong, dễ chắp nối của sắt mỹ nghệ, lan can sắt cầu thang có thể được thiết kế theo nhiều mẫu mã khác nhau. Nếu thiết kế khéo léo và tinh xảo, lan can sắt cầu thang có thể được ví von như một bức tranh sơn thủy tô điểm cho sự ngăn cách giữa các tẩng lầu của ngôi nhà bạn.

Tính cầu kì, kiểu cách của các thiết kế lan can sắt cầu thang

Lan can sắt ban công

Lan can sắt ban công hướng ra bên ngoài là chủ yếu. Do đó bạn cần có sự đầu tư lớn để tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà nhìn từ phía ngoài. Lan can ban công thường được xây dựng từ tầng hai trở lên và là yếu tố bảo vệ cho tầng lầu đó của ngôi nhà bạn. Đối với lan can sắt ban công, bạn nên chú ý các yếu tố về độ an toàn. Theo đó, tiêu chuẩn quy định chiều cao an toàn là 1.1m. Nếu quá thấp, rất có thể sẽ gây nguy hiểm cho bạn, nếu quá cao sẽ bị vướng tầm nhìn và nhìn không đẹp mắt. Ngược lại với lan can sắt cầu thang, lan can sắt ban công thường sử dụng những thanh sắt thiết kế và bố trí theo các đường ngang dọc, uốn lượn, không sử dụng nhiều họa tiết chim muôn hoa lá để tránh tạo sự rối rắm phức tạp cho ngôi nhà khi nhìn từ bên ngoài. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là lan can sắt ban công không có nhiều sự đa dạng về mẫu mã. Với sự đầu tư nghiêm túc cho nghiên cứu và thiết kế các sản phẩm sắt mỹ nghệ, chúng tôi có rất nhiều mẫu lan can sắt ban công đẹp, sang trọng, bề thế và quy mô cho từng nhu cầu của bạn.

Các thiết kế lan can sắt ban công thường sử dụng các thanh sắt đứng

Lưu ý khi thiết kế và sử dụng

Khi sử dụng các lan can sắt, cần tránh các thiết kế có độ nhọn quá mức. Vì điều này sẽ gây bất tiện cho người sử dụng khi sơ ý đụng phải, và cũng rất nguy hiểm nếu ngã trúng các thanh lan can sắt có độ nhọn lớn, chưa được cắt gọt cẩn thận. Đối với gia đình có trẻ em, bạn cũng cần chú ý cẩn thận, không sử dụng lan can sắt có các thanh thiết kế ngang vì trẻ có tính hiếu động, các em có thể leo trèo lên các thanh ngang này và té ngã.

Đối với các thiết kế của sắt mỹ nghệ, bạn hoàn toàn yên tâm vì mỗi mẫu thiết kế đều được chúng tôi tư vấn kĩ để cho ra đời những lan can sắt đẹp, đặc trưng phong cách, giàu tính nghệ thuật và quan trọng nhất là vẫn đảm bảo độ an toàn cao nhất cho người sử dụng.

Share:
|
Các bài khác

 

 CÔNG TY TNHH MTV TM - SX - DV GIA NGHIÊM

VP:  174/9  Nguyễn Tư Giản,  Phường 12,  Quận Gò Vấp.

Xưởng: Số  49  Đường 214,  Ấp 5,  Xã Hòa Phú,  Huyện Củ Chi.

Hotline:  0918 111 720   ĐT: 08 383 111 09

0918 111 720

Email: gategianghiem@gmail.com   Web: www.conggianghiem.com  

 

 ~~~~~~~&&&&&&&&&&&&&&~~~~~~~

 

Bản quyền website thuộc về Cty Gia Nghiêm . Copyright © 2007-2018

Design by: Nina

Bệnh viện thẩm mỹ JW hàn quốc

Bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất tphcm

Cắt mí mắt hàn quốc đẹp

Nâng mũi s line ở đâu đẹp và an toàn

Nâng mũi s line bao lâu thì đẹp

Phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không

Phẫu thuật vẩu hàm trên

Điều trị khớp cắn ngược

Quy trình phẫu thuật hàm hô